logo

Lãnh đạo EVNPECC1 thăm quan Công ty TNHH Chế tạo cột thép Đông Anh

Lãnh đạo EVNPECC1 thăm quan Công ty TNHH Chế tạo cột thép Đông Anh

Ngày 25/05/2023, nhận lời mời của công ty TNHH Chế tạo cột thép Đông Anh (DAST), đại diện Công ty Cổ phần Tư vấn Xây Dựng Điện 1 (PECC1) ông Nguyễn Kim Cương - PGĐT Công ty và ông Nguyễn Mạnh Hùng PGĐ Trung tâm Tư vấn Lưới điện đã đến thăm quan trao đổi kinh nghiệm thiết kế và chế tạo cột điện kết cấu thép dạng ống.

PTGĐ EVNPECC1 - ông Nguyễn Kim Cương trao đổi với TGĐ DAST - ông Nguyễn Minh Đệ

Hiện tại công ty DAST đang triển khai sản xuất và lắp mẫu cột điện kết cấu thép thanh dạng ống cho công trình 220/110kV tuyến đường dây từ TBA 500/220kV Tây Hà Nội đấu nối và đường dây 110kV Bắc An Khánh - Nam Anh Khánh. Dự án này do PECC1 làm đơn vị Thẩm tra thiết kế.

Đoàn công tác lắng nghe tham luận về giải pháp kết cấu thép ống​

Đến tham dự còn có đại diện, lãnh đạo các đơn vị PECC3, PECC4, PECC5,… Tại buổi thảo luận, các bên đã chỉ ra nhiều ưu điểm vượt trội của kết cấu thép dạng ống sử dụng cho cột có chiều cao lớn, cột nhiều mạch hỗn hợp... Tuy nhiên việc áp dụng kết cấu thép ống vào các dự án còn có một số vướng mắc như: tiêu chuẩn thiết kế, xây dựng đơn giá định mức, các quy định về công tác chế tạo nghiệm thu kết cấu thép ống trong EVN...

Gia công thép ống bằng máy cắt CNC​

Chuyễn thăm quan đã kết thúc tốt đẹp với nhiều trao đổi và thảo luận giữa PECC1, DAST và các đơn vị khác về những vấn đề được nêu ra tại buổi thảo luận. Các bên cùng đánh giá cao những chia sẻ kinh nghiệm quý báu của các kỹ sư, chuyên gia và mong muốn sẽ có nhiều hợp tác hơn nữa trong tương lai đối với việc sử dụng các sản phẩm thép dạng ống trong kết cấu đường dây truyền tải Điện.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại xưởng sản xuất của Nhà máy

Theo www.pecc1.com.vn

Kích thước font In ấn

Tin tức & sự kiện

Lấy báo giá

dast.vn
Bài viết mới nhất
06/07/2022 / dast
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
06/07/2022 / dast
Năm 2020, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 làm ảnh hưởng rất nặng nề đến mọi mặt của đời sống kinh tế - chính trị & xã hội của thế giới nói chung và nước ta nói riêng. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và trí tuệ của Ban Giám đốc,
08/05/2020 / dast
Đóng điện đường dây 220kV Nam Sài Gòn quận 8 CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO CỘT THÉP ĐÔNG ANH
Sản phẩm tham khảo


Tin đã đăng

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO CỘT THÉP ĐÔNG ANH
  Tổ 14, thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 84.24.38833649/50
http://dast.vn 
GỌI NGAY

Kết nối với chúng tôi

Copyright 2018 © donganhsteeltower.vn